Hướng dẫn cách chơi blackjack online win55 cho anh em mới

Blackjack chính là một trong những trò chơi phổ biến nhất tại các sòng bạc trực tuyến. Tại win55, anh em có thể dễ dàng tìm thấy các bàn chơi thú vị và hấp dẫn. Người chơi có muốn tìm hiểu về bản chất của tựa game và cách chơi blackjack online win55? Hãy cùng theo dõi bài viết ngày hôm nay mà chúng tôi mang đến.

Giới thiệu về hình thức giải trí Blackjack

Trước khi anh em tìm hiểu về cách chơi blackjack online win55 thì cần phải hiểu thông tin chi tiết về trò chơi này. Đây chính là hình thức cá độ giải trí sử dụng bộ bài Tây 51 lá vô cùng phổ biến. Tựa game này xoay quanh việc so điểm giữa các người chơi và sân chơi. Thường được gọi với tên khác là trò chơi 21 điểm, blackjack yêu cầu người tham gia rút bài sao cho tổng số điểm bằng hoặc không quá con số này.

Giới thiệu về trò chơi Blackjack
Giới thiệu về trò chơi Blackjack

Trong thế giới đa dạng của các trò chơi sòng bạc, hình thức chơi blackjack online win55 trực tuyến được xem là một cách chơi có khả năng thắng được sân chơi thông qua kỹ thuật đếm bài. Điều này đã góp phần vào việc biến trò chơi thành một tựa game bài đầu quyến rũ, thu hút người tham gia nhất.

Giới thiệu về luật chơi và các quy tắc hoạt động

Trước khi người chơi tìm hiểu cách chơi blackjack online win55 thì cần phải hiểu một số điểm quan trọng về hình thức này như:

Các bên tham gia, tổ chức bàn chơi

Mỗi ván chơi blackjack online win55 có thể chứa tối đa 7 người chơi và 1 dealer. Người tham gia không thi đấu trực tiếp với nhau mà thay vào đó họ cạnh tranh với sân chơi. Thường thì mỗi game thủ sẽ đóng vai trò là một nhà con khi chơi. Hơn nữa, anh em có thể tham gia với nhiều cửa cùng lúc để có thể tăng thêm cơ hội chiến thắng.

Bộ bài sử dụng trong Blackjack

Kể từ khi kỹ thuật đếm bài trở nên phổ biến thì người chơi đã sử dụng nhiều bộ bài khi chơi blackjack online win55 hơn. Hiện nay, tại các sòng bạc, trò chơi này được tiến hành với 6 đến 8 bộ bài kết hợp với nhau.

Bộ bài Tây 52 lá được sử dụng trong game
Bộ bài Tây 52 lá được sử dụng trong game

Điều này dẫn đến việc anh em có thể nhận được hai lá bài giống nhau, đôi khi điều đó sẽ không còn lạ lẫm. Dưới đây chính là cách tính điểm chi tiết nhất:

  • Các lá bài từ số 2 đến 10 sẽ có giá trị tương ứng với mặt bài.
  • Đối với lá A sẽ được tính là 11 điểm tùy thuộc vào từng tình huống để có lợi nhất.
  • Các lá bài Tây có hình người còn lại như J, Q, K sẽ được tính là 11 điểm.

Quy luật để rút bài

Cách chơi blackjack online win55: Sau khi đã nhận được 2 lá bài ban đầu, người chơi có thể quyết định rút thêm bài mà không bị hạn chế số lượng, miễn sao số lượng không vượt quá 21 điểm.

Khi tất cả người tham gia đã hoàn thành việc rút bài, đến lượt sân chơi. Nhưng ở đây, dealer không được phép rút bài tự do như người chơi mà chỉ được rút thêm khi tổng số điểm nhỏ hơn hoặc bằng 16. sân chơi cần ngừng rút bài khi tổng điểm đạt hoặc vượt quá con số 17.

Hướng dẫn cách chơi rồng hổ đại chiến tại Win55 chi tiết

Hướng dẫn cách chơi blackjack online win55

Hướng dẫn cách chơi blackjack online win55
Hướng dẫn cách chơi blackjack online win55

Để chơi blackjack online win55, người chơi cần thực hiện các bước như sau:

Bước 1

Người chơi blackjack online win55 sẽ tiến hành đặt tiền theo ý muốn của bản thân nhưng cần phải tuân theo các quy định của sân chơi đã đưa ra. Đó chính là quy tắc về bàn chơi, số tiền tối thiểu, tối đa,….

Bước 2

Sau khi anh em hoàn thành việc đặt tiền chơi blackjack online win55, sân chơi sẽ bắt đầu chia bài. Trong vòng chơi đầu tiên, mỗi bên tham gia sẽ nhận được một lá bài được lật ngửa. Sau đó, dealer sẽ nhận được bài của họ. Trong vòng chia thứ hai, sân chơi sẽ tiếp tục chia 1 quân bài cho mỗi game thủ và cuối cùng là 1 lá bài úp cho chính sân chơi.

Bước 3

Các bước tham gia chơi game
Các bước tham gia chơi game

Sau khi tất cả người chơi đã có hai lá bài trên tay thì người chơi sẽ bắt đầu lượt chơi của bản thân. Khi này anh em có nhiều lựa chọn là dừng lại không rút thêm, tiếp tục rút, đặt tiền gấp đôi hoặc tách bài.

Tiếp đến, mỗi nhà con sẽ được chia thêm 1 quân bài như bình thường. Trong trường hợp cả hai tay con đều có  lá A thì mỗi bên chỉ có thể nhận 1 lá bài duy nhất và không được phép rút thêm.

Bước 4

Sau khi tất cả người tham gia đã hoàn thành lượt chơi blackjack online win55 của mình, dealer sẽ lật ngửa số bài còn lại của họ, Tại thời điểm này, có hai tình huống sẽ xảy ra:

  • Tổng điểm của hai quân bài đầu tiên của sân chơi sở hữu nhỏ hơn hoặc bằng 16: Sân chơi sẽ phải tiếp tục rút bài cho đến khi tổng điểm bằng hoặc vượt qua con số 17.
  • Tổng số điểm của hai lá đầu tiên của dealer lớn hơn hoặc bằng 17: sân chơi sẽ dừng lại và không rút thêm bất cứ lá nào.

Lời kết

Dựa vào nội dung của bài viết trên, có lẽ anh em đã hiểu rõ hơn về luật cũng như cách chơi blackjack online win55. Quy tắc chơi không quá phức tạp, đặc biệt đối với những tay chơi đã có kinh nghiệm từ trò xì dách. Trò chơi này cũng như vậy, thường dựa vào sự may mắn và một chút kinh nghiệm để đạt chiến thắng tại win55.